MWG công bố kết quả kinh doanh tháng 8 với kết quả tiếp diễn tích cực trên hầu hết các chỉ tiêu quan trọng.
-
Tính chung: Doanh thu 8 tháng 2025 tăng 14% so với cùng kỳ, riêng tháng 8 tăng trưởng 16% YoY, cao hơn mức trung bình các tháng gần nhất.
-
TGDD & DMX: Đây là mảng chiếm tỷ trọng lợi nhuận lớn nhất và đang Doanh thu 8 tháng đầu năm tăng 14% YoY (SSSG +15%). Tháng 8 ghi nhận mức tăng 19% YoY, đánh dấu 6 tháng tăng trưởng liên tục. Doanh thu bình quân/cửa hàng trong tháng 8 tăng 20% YoY và 3% MoM. Mảng laptop và điện tử tiêu dùng cải thiện rõ rệt so với tháng 7. Chuỗi cũng đã bắt đầu công tác chuẩn bị cho ra mắt iPhone tháng 9, lần đầu tiên cùng thời điểm với thị trường Mỹ.
-
BHX: Doanh thu tháng 8/2025 tăng 8% YoY, trong khi lũy kế 8 tháng tăng 14% YoY. Sau giai đoạn tối ưu chi phí khiến doanh thu/cửa hàng sụt nhẹ trong mùa mưa, chỉ số này đã phục hồi trong tháng 7 và 8 (+2% MoM mỗi tháng). Từ đầu năm, BHX đã mở mới 463 cửa hàng, trong đó riêng tháng 8 là 29 cửa hàng (hơn một nửa tại khu vực miền Trung). Các cửa hàng mới đều đạt lợi nhuận dương ở cấp độ đơn vị.
-
-
An Khang: Doanh thu bình quân tháng 8 đạt khoảng 530 triệu đồng/cửa hàng, duy trì xu hướng tăng trưởng cả YoY và MoM, đồng thời tiếp tục hướng tới cải thiện biên lợi nhuận.
-
AvaKids: 8 tháng đầu 2025 ghi nhận tăng trưởng doanh thu hai chữ số YoY. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng gần 1,8 tỷ đồng/tháng, vượt xa mức trung bình năm trước. Chuỗi đã có lãi ở cấp công ty.
-
EraBlue (liên doanh tại Indonesia): Doanh thu 8 tháng tăng trên 70% YoY. Doanh thu bình quân/tháng/cửa hàng đạt khoảng 4 tỷ đồng với mô hình M (tương tự DMX Mini) và gần 2 tỷ đồng với mô hình S (tương đương DMX Supermini) — cao gấp gần 2 lần so với các định dạng tương tự tại Việt Nam. Chuỗi đã có lãi và đặt mục tiêu mở rộng lên 150 cửa hàng trong năm 2025. MWG đang thể hiện KQKD tích cực trong năm 2025, đồng thời cũng ở vùng định giá trên trung bình. Đây là cổ phiếu đáng chú ý để tích lũy vùng giá thấp trong giai đoạn điều chỉnh cùng thị trường.